tai game mien phi

Tải Game Miễn Phí

Game Khu Vườn Địa Đàng
Android, IOS, Java,
Game Online

Game Khu Vườn Địa Đàng

Khu Vườn Địa Đàng là nơi bạn có thể trồng cây, nuôi chim, giao lưu kết bạn và còn có thể tìm Gấu nữa đấy. Đến với Game Khu Vườn Địa Đàng bạn cần phải chăm sóc, tưới nước, thu hoạch cây trồng kiếm vàng để nâng cấp chậu cây, tầng mây, mua avatar, đồ trang trí thật đẹp để có một khu vườn khang trang lộng lẫy và hoành tráng.
tải game khu vườn địa đàng

 Tải game Khu Vườn Địa Đàng cho điện thoại

Game Khu Vườn Địa Đàng miễn phí có hệ thống nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ chính thống  giúp bạn kiếm được vàng và rất nhiều phần thưởng hấp dẫn.
Tải game miễn phí này về máy tại đây :
- Hỗ trợ : Android, IOS, Java

 tải game về máy


Khu Giải Trí
Khu giải trí là nơi giao lưu, kết bạn và tán gẫu ngoài ra bạn còn có thể chơi các game bài như : Tiến lên, Phỏm, Caro, Xì tố....Hoặc chơi quay số lấy thẻ cào điện thoại và đồ đẹp để có thể thoải mái nhắn tin với gấu và tặng gấu những món quà vô cùng đẹp.
khu vườn địa đàng online

Khu Vườn Địa Đàng Online

Vườn Tình Yêu
Để có thể vào được vườn tình yêu bạn và gấu sẽ phải kết hôn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập tên Gấu và gửi lời mời kết hôn với Gấu. Khi Gấu đồng ý, bạn và gấu có thể vào vườn tình yêu và chăm sóc tổ ấm của mình. Trồng hoa, nuôi thiên thần, trang trí vườn và kêu gọi bạn bè vào Like đua Top để nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn như : Áo đôi, đồng hồ đôi....
khu vườn địa đàng miễn phí
Game Khu Vườn Địa Đàng miễn phí

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một ngôi vườn tuyệt đẹp và một bạn gấu đáng yêu nhé.
Tải game miễn phí này về máy tại đây :
- Hỗ trợ : Android, IOS, Java

 tải game về máy



Tải game miễn phí khác tại :

Bình Luận:

Game Online tải nhiều nhất 2016

Kho Game miễn phí

Thể Loại Game