tai game mien phi

Tải Game Miễn Phí

Game Chiến Binh Rồng
Java,
Game Offline

Game Chiến Binh Rồng

Chiến Binh Rồng là một tựa game mới lạ kết hợp giữa game chiến thuật và chiến đấu kinh điển vô cùng hấp dẫn. Game có đồ họa vô cùng đẹp mắt, âm thanh trung thực sống động chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ.
tải game chiến binh rồng miễn phí

Tải game Chiến Binh Rồng miễn phí



Tải game miễn phí này về máy tại :
Hỗ trợ : Java
tải game về máy

tải game chiến binh rồng cho mobile

Game Chiến Binh Rồng cho Java




Và rồi Chiến Binh Rồng cũng đã xuất hiện, tiêu diệt tất cả bọn quái vật đang tàn phá hòn đảo và giải cứu dân làng đem lại sự hi vọng về một tương lai tươi đẹp. Vậy chiến binh này là ai? Chính là các bạn những game thủ sẽ hóa thân vào những anh hùng.

Trong quá trình chiến đấu, sẽ có những nhiệm vụ cho bạn như : Thu thập báu vật kiếm, Tiêu diệt quái thu thập sọ đầu nâu, chiến đấu với những Boss khủng....để giành lại quyền tự do cho dân làng. Với cách chơi đơn giản nhưng lại vô cùng lôi cuốn, game tương thích với mọi dòng điện thoại java.
tải game chiến binh rồng cho java



Đến với Game Chiến Binh Rồng, bạn sẽ được chiến đấu với các con quái thú đang xâm lược hòn đảo ánh sáng. Chúng đang hoành hành tàn phá hòn đảo, tàn sát người dân vô tội, cảnh chết chóc đau thương diễn ra khắp nơi biến nơi đây như trở thành địa ngục. Và những người dân ở đây vẫn tin rằng sẽ có một người anh hùng đến để bảo vệ họ, mang lại ánh sáng cho nơi đây như trong truyền thuyết.

Tải game miễn phí này về máy tại :

Hỗ trợ : Java
tải game về máy


Bình Luận:

Game Online tải nhiều nhất 2016

Kho Game miễn phí

Thể Loại Game